CAFE

MUJI : YURAKUCHO หลังรีโนเวทใหม่กลับมาไม่เรียบง่ายอีกต่อไป

“MUJI YURAKUCHO” ที่เพิ่งเปิดตัวเผยโฉมใหม่เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมาหลังจากที่ปิดปรับปรุงไป ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้สร้างความแปลกใหม่ให้กับ MUJI เป็นอย่างมาก ที่ชั้นหนึ่งของร้านมีการเพิ่มแผงขายผลไม้และผักสด ซึ่งการจัดร้านนั้นต้องยอมรับเลยว่าดึงดูดสายตามาก 

สินค้าและบริการของ MUJI เชื่อมโยงความสัมพันธ์ของมนุษย์จากปัจจัยเบื้องต้นในการใช้ชีวิตของคนเราคือ เสื้อผ้า อาหารและที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะปัจจัยทางด้านอาหารถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับคนเรา ที่ชั้นหนึ่งของ MUJI จัดตั้งแผงผักและผลไม้สดที่นำมาจากฟาร์มและสวนของผู้ผลิต เกษตรกรโดยตรง แต่ละอย่างเป็นผักผลไม้ที่ไว้ใจได้และไม่ผ่านการใช้สารเคมีหรือยาฆ่าแมลงต่างๆเป็นผักปลอดสารพิษร้อยเปอร์เซนต์

แม้แต่ผักผลไม้ที่รูปร่างหน้าตาแปลกๆ ขนาดของผักผลไม้ที่ชาวโตเกียวอาจจะไม่ค่อยมีโอกาสได้พบเห็นนั้นก็ได้รับการวางอยู่บนชั้นแห่งนี้ด้วย ซึ่งผักและผลไม้เหล่านี้จะถูกส่งตรงมาจากสวนและฟาร์ม ที่แผงขายผักแต่ละชนิดจะมีเขียนที่มาของผักด้วยว่ามาจากที่ไหน ตามแต่ละฤดูกาลก็จะเปลี่ยนไปมีจำนวนประเภทมากกว่า 300ชนิดเลยทีเดียว

Café&Meal MUJI ตั้งอยู่ที่ชั้นสองมีอาหารเพื่อสุขภาพหลายอย่าง ขนมปัง กาแฟ ของหวานและเครื่องดื่ม ที่เพิ่มเติมคือเคาเตอร์ชั้นหนึ่ง มีซุปผักแฮนด์เมดที่ทำจากผักที่จำหน่ายอยู่ใน MUJI แห่งนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังมีต้นไม้ ไม้ประดับวางให้เลือกซื้อ มี “MUJI HUT” กระท่อมหรือห้องเล็กๆที่จัดวางเฟอร์นิเจอร์และของใช้เป็นโมเดลให้การจัดบ้านที่อยู่อาศัย จะได้เห็นสินค้าในการตกแต่งบ้านแบบของจริง

และโซนอื่นๆที่เช่น เสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ เครื่องครัว ของใช้ต่างๆภายในบ้านและรถจักรยาน กล่าวได้ว่า MUJI สาขานี้มีสินค้าครบครัน สมกับชื่อ Flagship Store จริงๆ

 

MUJI YURAKUCHO 

วิธีการเดินทาง :

  • JR Yamanote / JR Keihin ลงที่สถานี Yurakucho ทางออก Kyobashi Exit
  • Tokyo Metro  ลงที่สถานี Yurakucho ทางออก D9 

ที่อยู่ : 東京都千代田区丸の内3-8-3

แผนที่ : 

 

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

To Top